Sơn DAISY ĐẠT GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC EXCELLENT BRAND NĂM 2016”

Ngày 28/4/2016, tại Trung tâm hội nghị Queen Hall TP Hồ Chí Minh, nhãn hàng Sơn Daisy của công ty chúng tôi vinh dự được trao giải thưởng Excellent Brand – Thương hiệu xuất sắc năm 2016.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Phạm Ngọc Minh – Vụ trưởng bộ Khoa học – Công Nghệ, ông Lê Ngọc Lâm – Phó cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ cùng các vị lãnh đạo doanh nghiệp, đại diện hiệp hội đánh giá chất lượng Hoa Kỳ (AQA – International). Lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

“Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2016” là chương trình khảo sát và chứng nhận chỉ số tín nhiệm thương hiệu cho các thương hiệu, đáp ứng các tiêu chuẩn của quốc gia và quốc tế theo quy trình đánh giá Thương hiệu xuất sắc EBI (Excellent Brand Index). Quy trình tổ chức Thương hiệu xuất sắc 2016 do Hội Sở hữu Trí tuệ TP.HCM phối hợp thực hiện cùng Tạp chí Doanh Nghiệp và Đầu tư mạng doanh nghiệp Sài Gòn dưới sự giám sát của hiệp hội AQA – International và Bộ Khoa học và Công Nghệ.

Nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có sự nỗ lực phấn đấu xây dựng và phát triển thương hiệu. Sơn Daisy đã vượt qua tất cả các tiêu chí xét duyệt và vinh dự đạt danh hiệu này. Ra đời từ năm 2006 Sơn Daisy đã đưa ra các dòng sản phẩm sơn nước và các chế phẩm sơn dành riêng cho thị trường trong nước với công nghệ và dây chuyền sản sản xuất hiện đại mạng đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, tiện lợi nhất.

Tại buổi lễ, đại diện SCC cho biết: “Chứng nhận Thương hiệu Xuất sắc – Excellent Brand 2016 là minh chứng ghi nhận sự nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên SCC trong chiến lược xây dựng thương hiệu  Sơn Daisy phát triển bền vững cùng cộng đồng trong giai đoạn toàn cầu hóa hiện nay”.

Năm 2015 cũng là năm mà chúng tôi đầu tư mạnh mẽ cải tiến dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến theo tiêu chuẩn Nhật Bản để mang tới cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.