Sơn Daisy tự hào đồng hành cùng công trình bệnh viện nhi Đức Tâm – Buôn Ma Thuột

Sáng 26/3 vừa qua, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Ban lãnh đạo Bệnh viện Nhi Đức Tâm cùng lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành bện viện nhi Tâm Đức – Một trong những bệnh viện nhi được đầu tư lớn nhất khu vực.

Bệnh viện Nhi Đức Tâm là bệnh viện tư nhân chuyên khoa nhi đầu tiên tại Đắk Lắk. Bệnh viện có tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng được xây dựng trên diện tích 9.998m2 với quy mô 50 giường bệnh.  Bệnh viện hiện có 3 phòng chức năng và 5 khoa chuyên môn gồm: khám, cấp cứu sơ sinh, nhi tổng hợp, cận lâm sàng, dược. Ngoài cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện còn xây dựng khu vui chơi cho trẻ em, căng tin và cửa hàng tiện lợi phục vụ bệnh nhân và thân nhân người bệnh, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị nhi khoa trong tỉnh.

Tại thị trường Tây Nguyên nói chung và Buôn Ma Thuột nói riêng có rất nhiều hãng sơn cạnh tranh rất khốc liệt như sơn Toa, Dulux, Kova,…tuy nhiên qua nhiều thử nghiệm thực tế về chất lượng sản phẩm, độ phủ, giá thành, hãng sơn Daisy với nhà phân phối độc quyền Buôn Ma Thuột – Công ty TNHH ĐTXDTM Gia Nguyên đã vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh tự hào là đơn vị cung cấp toàn bộ sơn và chống thấm phục vụ cho công trình bệnh viện nhi Tâm Đức.

Đại diện Nhà phân phối Daisy Buôn Mê Thuột chia sẻ: “Với công trình bệnh viện nhi Tâm Đức chúng tôi vừa làm việc trên tiêu chí đảm bảo chi phí tuy nhiên đề cao trách nhiệm chia sẻ cùng cộng đồng. Với công trình bệnh viện nhi Tâm Đức chúng tôi đã phải cân nhắc để tư vấn cho bệnh viện sử dụng loại sơn có độ phủ tốt phù hợp với khí hậu khắc nghiệt của khu vực Tây Nguyên, bền màu, dễ dàng vệ sinh, thân thiện với người sử dụng nhưng lại có giá thành hợp lý nhất. Mong rằng với những đóng góp rất nhỏ của mình hãng sơn Daisy chúng tôi đã góp phần mang đến cho các em một môi trường điều trị hoàn hảo nhất

Cũng với mong muốn đóng góp cho cộng đồng, khơi dậy những giá trị nhân văn tốt đẹp đại diện NPP Daisy Buôn Ma Thuột – Công ty TNHH ĐTXDTM Gia Nguyên cũng đã vinh dự được trao tặng cho bệnh viện nhi Tâm Đức một số ghế đá trong khuôn viên bệnh viện.

Mong rằng màu xanh hi vọng của bệnh viện nhi Tâm Đức sẽ thắp sáng được thêm thật nhiều hi vọng dành cho các trẻ em Tây Nguyên.

Dưới đây là một số hình ảnh bệnh viên nhi Tâm Đức từ những ngày mới bắt đầu xây dựng.